Post by shukla569823651 on Nov 11, 2024 10:26:46 GMT 1
ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਅਸੀਂ ਪਹਿਲਾਂ ਨੋਟ ਕੀਤਾ ਹੈ , FCC ਦੇ ਘੋਸ਼ਣਾਤਮਕ ਫੈਸਲੇ ਦੇ ਤੁਰੰਤ ਬਾਅਦ ਸਮੀਖਿਆ ਲਈ ਤਿੰਨ ਪਟੀਸ਼ਨਾਂ ਦਾਇਰ ਕੀਤੀਆਂ ਗਈਆਂ ਸਨ। ਸ਼ੁੱਕਰਵਾਰ, 24 ਜੁਲਾਈ, 2015 ਨੂੰ, ਮਲਟੀਡਿਸਟ੍ਰਿਕਟ ਲਿਟੀਗੇਸ਼ਨ 'ਤੇ ਜੁਡੀਸ਼ੀਅਲ ਪੈਨਲ ਨੇ ਇਕਸੁਰਤਾ ਆਰਡਰ ਜਾਰੀ ਕੀਤਾ ਜਿਸ ਨੇ DC ਸਰਕਟ ਲਈ ਯੂਨਾਈਟਿਡ ਸਟੇਟਸ ਕੋਰਟ ਆਫ ਅਪੀਲਜ਼ ਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਤਿੰਨਾਂ ਅਪੀਲਾਂ ਨੂੰ ਇਕਸਾਰ ਅਤੇ ਬੇਤਰਤੀਬੇ ਤੌਰ 'ਤੇ ਸੌਂਪਿਆ
ਕਾਲ ਬਲਾਕਿੰਗ ਤਕਨਾਲੋਜੀ ਦੀ ਸੇਵਾ ਪ੍ਰਦਾਤਾ ਪੇਸ਼ਕਸ਼
ਰਾਜ ਦੇ ਕਈ ਅਟਾਰਨੀ ਜਨਰਲਾਂ ਨੇ ਕਾਲ ਬਲਾਕਿੰਗ ਤਕਨਾਲੋਜੀਆਂ ਨੂੰ ਲਾਗੂ ਕਰਨ B2B ਈਮੇਲ ਸੂਚੀ ਲਈ ਕੈਰੀਅਰਾਂ ਅਤੇ VoIP ਪ੍ਰਦਾਤਾਵਾਂ 'ਤੇ ਕਾਨੂੰਨੀ ਜਾਂ ਰੈਗੂਲੇਟਰੀ ਪਾਬੰਦੀਆਂ ਬਾਰੇ ਸਪੱਸ਼ਟੀਕਰਨ ਮੰਗਿਆ ਸੀ। ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਕਾਲ ਬਲੌਕਿੰਗ ਤਕਨਾਲੋਜੀਆਂ ਦੀਆਂ ਸਮਰੱਥਾਵਾਂ ਅਤੇ ਕਾਰਜਾਂ ਦਾ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਤੌਰ 'ਤੇ ਵਿਸਤਾਰ ਨਾਲ ਵਿਸ਼ਲੇਸ਼ਣ ਕਰਨ ਤੋਂ ਇਨਕਾਰ ਕਰਦੇ ਹੋਏ, FCC ਨੇ ਫਿਰ ਵੀ ਸਪੱਸ਼ਟੀਕਰਨ ਲਈ ਬੇਨਤੀ ਨੂੰ ਮਨਜ਼ੂਰੀ ਦਿੱਤੀ ਅਤੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਕਾਲਾਂ ਨੂੰ ਬਲੌਕ ਕਰਨ ਦੀ ਯੋਗਤਾ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਸੇਵਾ ਪ੍ਰਦਾਤਾਵਾਂ ਲਈ ਕੋਈ ਕਾਨੂੰਨੀ ਰੁਕਾਵਟ ਨਹੀਂ ਹੈ - ਇੱਕ "ਜਾਣਕਾਰੀ ਵਿਕਲਪ- ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਖਪਤਕਾਰ ਦੇ ਨਿਰਦੇਸ਼ 'ਤੇ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਵਿੱਚ ਹੈ। ਕਾਲਾਂ ਜਾਂ ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਕਾਲਾਂ ਦੀਆਂ ਸ਼੍ਰੇਣੀਆਂ ਨੂੰ ਬਲਾਕ ਕਰਨ ਨੂੰ ਅਣਚਾਹੇ ਰੋਬੋਕਾਲਾਂ ਨੂੰ ਰੋਕਣ ਲਈ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਵਿਸਤ੍ਰਿਤ ਟੂਲ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨ ਵਜੋਂ ਦੇਖਿਆ ਗਿਆ ਸੀ।
ਸੇਵਾ ਪ੍ਰਦਾਤਾ ਸਮੂਹ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਚਿੰਤਾ ਜ਼ਾਹਰ ਕੀਤੀ ਕਿ ਕੋਈ ਵੀ ਬਲਾਕਿੰਗ ਤਕਨਾਲੋਜੀ ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਉਪਭੋਗਤਾ ਦੇ ਦ੍ਰਿਸ਼ਟੀਕੋਣ ਤੋਂ ਵੱਧ ਜਾਂ ਘੱਟ-ਸੰਮਲਿਤ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ, ਨੂੰ ਇਹ ਭਰੋਸਾ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਸੀ ਕਿ ਜਦੋਂ ਕਿ FCC ਅਤੇ FTC ਦੋਵੇਂ ਇਹ ਮੰਨਦੇ ਹਨ ਕਿ ਕੋਈ ਵੀ ਤਕਨਾਲੋਜੀ "ਸੰਪੂਰਨ" ਨਹੀਂ ਹੈ, ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਲਈ ਸਹੀ ਖੁਲਾਸੇ। ਜਦੋਂ ਉਹ ਇਹਨਾਂ ਸੇਵਾਵਾਂ ਲਈ ਚੋਣ ਕਰਦੇ ਹਨ ਤਾਂ ਇਹਨਾਂ ਚਿੰਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਦੂਰ ਕਰਨ ਲਈ ਕਾਫੀ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ। ਘੋਸ਼ਣਾਤਮਕ ਨਿਯਮ ਨੇ ਇਹ ਵੀ ਨੋਟ ਕੀਤਾ ਕਿ ਖਪਤਕਾਰ ਜੇਕਰ ਉਹ ਚਾਹੁਣ ਤਾਂ ਇਹਨਾਂ ਸੇਵਾਵਾਂ ਨੂੰ ਛੱਡਣ ਲਈ ਸੁਤੰਤਰ ਹਨ, ਅਤੇ ਪ੍ਰਦਾਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਅਜਿਹੀਆਂ ਤਕਨੀਕਾਂ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰਨ ਲਈ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ ਜਿਹਨਾਂ ਵਿੱਚ ਅਜਿਹੀਆਂ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ਹਨ ਜੋ ਮੰਗੀ ਗਈ ਮਾਸ ਕਾਲਿੰਗ ਦੀ ਇਜਾਜ਼ਤ ਦਿੰਦੀਆਂ ਹਨ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਮਿਊਂਸਪਲ ਜਾਂ ਸਕੂਲ ਅਲਰਟ, ਨੂੰ ਬਲੌਕ ਨਾ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ, ਅਤੇ ਨਾਲ ਹੀ ਵਿਕਸਤ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕੇ। ਜਨਤਕ ਸੁਰੱਖਿਆ ਕਾਲਾਂ ਜਾਂ ਹੋਰ ਐਮਰਜੈਂਸੀ ਕਾਲਾਂ ਨੂੰ ਬਲੌਕ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ ਇਹ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਪ੍ਰੋਟੋਕੋਲ।
ਐਫਸੀਸੀ ਨੇ ਪਹਿਲਾਂ ਅਮਰੀਕੀ ਬੈਂਕਰਜ਼ ਐਸੋਸੀਏਸ਼ਨ (ਏ.ਬੀ.ਏ.) ਦੀ ਇੱਕ ਪਟੀਸ਼ਨ ਨੂੰ ਸੰਬੋਧਿਤ ਕੀਤਾ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਚਾਰ ਕਿਸਮਾਂ ਦੇ ਵਿੱਤੀ-ਸਬੰਧਤ ਕਾਲਾਂ ਲਈ ਛੋਟ ਦੀ ਮੰਗ ਕੀਤੀ ਗਈ ਸੀ: (1) ਸੰਭਾਵੀ ਧੋਖਾਧੜੀ ਜਾਂ ਪਛਾਣ ਦੀ ਚੋਰੀ ਬਾਰੇ ਸੰਦੇਸ਼, (2) ਡੇਟਾ ਸੁਰੱਖਿਆ ਉਲੰਘਣਾਵਾਂ, (3) ਕਦਮ ਡੇਟਾ ਦੀ ਉਲੰਘਣਾ, ਅਤੇ (4) ਪੈਸੇ ਟ੍ਰਾਂਸਫਰ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਪਛਾਣ ਦੀ ਚੋਰੀ ਨੂੰ ਰੋਕਣ ਲਈ ਲਓ। ਇਸ ਕਿਸਮ ਦੇ ਸੰਚਾਰਾਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਜ਼ਰੂਰੀ ਅਤੇ ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਦੇ ਹਿੱਤਾਂ ਦੇ ਸੰਬੰਧ ਵਿੱਚ ਇਸ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਰਿਕਾਰਡ ਦਾ ਵਿਸ਼ਲੇਸ਼ਣ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਅਤੇ ਇਹ ਪਤਾ ਲਗਾਉਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਕਿ "ਪੂਰਵ ਸਪੱਸ਼ਟ ਸਹਿਮਤੀ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਇਸ ਕਿਸਮ ਦੇ ਪ੍ਰਭਾਵੀ ਸੰਚਾਰਾਂ ਨੂੰ ਅਸੰਭਵ ਬਣਾ ਸਕਦੀ ਹੈ," FCC ਨੇ ਹੇਠ ਲਿਖਿਆਂ ਨੂੰ ਲਾਗੂ ਕੀਤਾ ਅੰਤਮ ਉਪਭੋਗਤਾ ਲਈ ਸੁਨੇਹੇ ਮੁਫਤ ਹੋਣ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਬਹੁਤ ਖਾਸ ਜ਼ਰੂਰਤਾਂ :
(1) ਸੁਨੇਹੇ ਸਿਰਫ ਉਪਭੋਗਤਾ ਦੁਆਰਾ ਵਿੱਤੀ ਸੰਸਥਾ ਨੂੰ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤੇ ਗਏ ਨੰਬਰ 'ਤੇ ਭੇਜੇ ਜਾਣੇ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ; (2) ਸੁਨੇਹਿਆਂ ਵਿੱਚ ਵਿੱਤੀ ਸੰਸਥਾ ਲਈ ਨਾਮ ਅਤੇ ਸੰਪਰਕ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੱਸੀ ਜਾਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ (ਕਾਲਾਂ ਲਈ, ਸ਼ੁਰੂ ਵਿੱਚ); (3) ਸੁਨੇਹਿਆਂ ਨੂੰ ਚਾਰ ਛੋਟ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਿਸਮਾਂ ਦੇ ਸੁਨੇਹਿਆਂ ਤੱਕ ਉਦੇਸ਼ ਵਿੱਚ ਸਖਤੀ ਨਾਲ ਸੀਮਤ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਵਿੱਚ ਕੋਈ ਵੀ "ਟੈਲੀਮਾਰਕੀਟਿੰਗ, ਕਰਾਸ-ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ, ਬੇਨਤੀ, ਕਰਜ਼ਾ ਵਸੂਲੀ, ਜਾਂ ਵਿਗਿਆਪਨ ਸਮੱਗਰੀ" ਸ਼ਾਮਲ ਨਹੀਂ ਹੋਣੀ ਚਾਹੀਦੀ; (4) ਸੁਨੇਹੇ ਸੰਖੇਪ ਹੋਣੇ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ (ਆਮ ਤੌਰ 'ਤੇ ਕਾਲਾਂ ਲਈ ਇੱਕ ਮਿੰਟ ਜਾਂ ਘੱਟ, "ਜਦੋਂ ਤੱਕ ਕਿ ਗਾਹਕ ਦੇ ਜਵਾਬ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਜਾਂ ਗਾਹਕ ਦੇ ਸਵਾਲਾਂ ਦੇ ਜਵਾਬ ਦੇਣ ਲਈ ਵਧੇਰੇ ਸਮਾਂ ਦੀ ਲੋੜ ਨਾ ਹੋਵੇ," ਅਤੇ ਟੈਕਸਟ ਲਈ, 160 ਅੱਖਰ ਜਾਂ ਘੱਟ); (5) ਸੁਨੇਹੇ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਖਾਤੇ ਲਈ ਤਿੰਨ ਦਿਨਾਂ ਦੀ ਮਿਆਦ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਤੀ ਘਟਨਾ ਤਿੰਨ ਤੱਕ ਸੀਮਿਤ ਹੋਣੇ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ; (6) ਸੁਨੇਹਿਆਂ ਵਿੱਚ "ਔਪਟ-ਆਊਟ ਕਰਨ ਦਾ ਇੱਕ ਆਸਾਨ ਸਾਧਨ" (ਜਵਾਬ ਵਾਲੀਆਂ ਕਾਲਾਂ ਲਈ ਇੱਕ ਇੰਟਰਐਕਟਿਵ ਵੌਇਸ ਅਤੇ/ਜਾਂ ਕੁੰਜੀ-ਪ੍ਰੈਸ ਐਕਟੀਵੇਟਿਡ ਵਿਕਲਪ, ਵੌਇਸਮੇਲ ਲਈ ਇੱਕ ਟੋਲ-ਫ੍ਰੀ ਨੰਬਰ, ਅਤੇ ਟੈਕਸਟ ਲਈ "ਸਟਾਪ" ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਨ ਦੀਆਂ ਹਦਾਇਤਾਂ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋਣੀਆਂ ਚਾਹੀਦੀਆਂ ਹਨ); ਅਤੇ (7) ਔਪਟ-ਆਊਟ ਬੇਨਤੀਆਂ ਦਾ "ਤੁਰੰਤ" ਸਨਮਾਨ ਕੀਤਾ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ।
ਕਾਲ ਬਲਾਕਿੰਗ ਤਕਨਾਲੋਜੀ ਦੀ ਸੇਵਾ ਪ੍ਰਦਾਤਾ ਪੇਸ਼ਕਸ਼
ਰਾਜ ਦੇ ਕਈ ਅਟਾਰਨੀ ਜਨਰਲਾਂ ਨੇ ਕਾਲ ਬਲਾਕਿੰਗ ਤਕਨਾਲੋਜੀਆਂ ਨੂੰ ਲਾਗੂ ਕਰਨ B2B ਈਮੇਲ ਸੂਚੀ ਲਈ ਕੈਰੀਅਰਾਂ ਅਤੇ VoIP ਪ੍ਰਦਾਤਾਵਾਂ 'ਤੇ ਕਾਨੂੰਨੀ ਜਾਂ ਰੈਗੂਲੇਟਰੀ ਪਾਬੰਦੀਆਂ ਬਾਰੇ ਸਪੱਸ਼ਟੀਕਰਨ ਮੰਗਿਆ ਸੀ। ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਕਾਲ ਬਲੌਕਿੰਗ ਤਕਨਾਲੋਜੀਆਂ ਦੀਆਂ ਸਮਰੱਥਾਵਾਂ ਅਤੇ ਕਾਰਜਾਂ ਦਾ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਤੌਰ 'ਤੇ ਵਿਸਤਾਰ ਨਾਲ ਵਿਸ਼ਲੇਸ਼ਣ ਕਰਨ ਤੋਂ ਇਨਕਾਰ ਕਰਦੇ ਹੋਏ, FCC ਨੇ ਫਿਰ ਵੀ ਸਪੱਸ਼ਟੀਕਰਨ ਲਈ ਬੇਨਤੀ ਨੂੰ ਮਨਜ਼ੂਰੀ ਦਿੱਤੀ ਅਤੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਕਾਲਾਂ ਨੂੰ ਬਲੌਕ ਕਰਨ ਦੀ ਯੋਗਤਾ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਸੇਵਾ ਪ੍ਰਦਾਤਾਵਾਂ ਲਈ ਕੋਈ ਕਾਨੂੰਨੀ ਰੁਕਾਵਟ ਨਹੀਂ ਹੈ - ਇੱਕ "ਜਾਣਕਾਰੀ ਵਿਕਲਪ- ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਖਪਤਕਾਰ ਦੇ ਨਿਰਦੇਸ਼ 'ਤੇ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਵਿੱਚ ਹੈ। ਕਾਲਾਂ ਜਾਂ ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਕਾਲਾਂ ਦੀਆਂ ਸ਼੍ਰੇਣੀਆਂ ਨੂੰ ਬਲਾਕ ਕਰਨ ਨੂੰ ਅਣਚਾਹੇ ਰੋਬੋਕਾਲਾਂ ਨੂੰ ਰੋਕਣ ਲਈ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਵਿਸਤ੍ਰਿਤ ਟੂਲ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨ ਵਜੋਂ ਦੇਖਿਆ ਗਿਆ ਸੀ।
ਸੇਵਾ ਪ੍ਰਦਾਤਾ ਸਮੂਹ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਚਿੰਤਾ ਜ਼ਾਹਰ ਕੀਤੀ ਕਿ ਕੋਈ ਵੀ ਬਲਾਕਿੰਗ ਤਕਨਾਲੋਜੀ ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਉਪਭੋਗਤਾ ਦੇ ਦ੍ਰਿਸ਼ਟੀਕੋਣ ਤੋਂ ਵੱਧ ਜਾਂ ਘੱਟ-ਸੰਮਲਿਤ ਹੋ ਸਕਦੀ ਹੈ, ਨੂੰ ਇਹ ਭਰੋਸਾ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਸੀ ਕਿ ਜਦੋਂ ਕਿ FCC ਅਤੇ FTC ਦੋਵੇਂ ਇਹ ਮੰਨਦੇ ਹਨ ਕਿ ਕੋਈ ਵੀ ਤਕਨਾਲੋਜੀ "ਸੰਪੂਰਨ" ਨਹੀਂ ਹੈ, ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਲਈ ਸਹੀ ਖੁਲਾਸੇ। ਜਦੋਂ ਉਹ ਇਹਨਾਂ ਸੇਵਾਵਾਂ ਲਈ ਚੋਣ ਕਰਦੇ ਹਨ ਤਾਂ ਇਹਨਾਂ ਚਿੰਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਦੂਰ ਕਰਨ ਲਈ ਕਾਫੀ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ। ਘੋਸ਼ਣਾਤਮਕ ਨਿਯਮ ਨੇ ਇਹ ਵੀ ਨੋਟ ਕੀਤਾ ਕਿ ਖਪਤਕਾਰ ਜੇਕਰ ਉਹ ਚਾਹੁਣ ਤਾਂ ਇਹਨਾਂ ਸੇਵਾਵਾਂ ਨੂੰ ਛੱਡਣ ਲਈ ਸੁਤੰਤਰ ਹਨ, ਅਤੇ ਪ੍ਰਦਾਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਅਜਿਹੀਆਂ ਤਕਨੀਕਾਂ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਕਰਨ ਲਈ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ ਜਿਹਨਾਂ ਵਿੱਚ ਅਜਿਹੀਆਂ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ਹਨ ਜੋ ਮੰਗੀ ਗਈ ਮਾਸ ਕਾਲਿੰਗ ਦੀ ਇਜਾਜ਼ਤ ਦਿੰਦੀਆਂ ਹਨ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਮਿਊਂਸਪਲ ਜਾਂ ਸਕੂਲ ਅਲਰਟ, ਨੂੰ ਬਲੌਕ ਨਾ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇ, ਅਤੇ ਨਾਲ ਹੀ ਵਿਕਸਤ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕੇ। ਜਨਤਕ ਸੁਰੱਖਿਆ ਕਾਲਾਂ ਜਾਂ ਹੋਰ ਐਮਰਜੈਂਸੀ ਕਾਲਾਂ ਨੂੰ ਬਲੌਕ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ ਇਹ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਪ੍ਰੋਟੋਕੋਲ।
ਐਫਸੀਸੀ ਨੇ ਪਹਿਲਾਂ ਅਮਰੀਕੀ ਬੈਂਕਰਜ਼ ਐਸੋਸੀਏਸ਼ਨ (ਏ.ਬੀ.ਏ.) ਦੀ ਇੱਕ ਪਟੀਸ਼ਨ ਨੂੰ ਸੰਬੋਧਿਤ ਕੀਤਾ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਚਾਰ ਕਿਸਮਾਂ ਦੇ ਵਿੱਤੀ-ਸਬੰਧਤ ਕਾਲਾਂ ਲਈ ਛੋਟ ਦੀ ਮੰਗ ਕੀਤੀ ਗਈ ਸੀ: (1) ਸੰਭਾਵੀ ਧੋਖਾਧੜੀ ਜਾਂ ਪਛਾਣ ਦੀ ਚੋਰੀ ਬਾਰੇ ਸੰਦੇਸ਼, (2) ਡੇਟਾ ਸੁਰੱਖਿਆ ਉਲੰਘਣਾਵਾਂ, (3) ਕਦਮ ਡੇਟਾ ਦੀ ਉਲੰਘਣਾ, ਅਤੇ (4) ਪੈਸੇ ਟ੍ਰਾਂਸਫਰ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਪਛਾਣ ਦੀ ਚੋਰੀ ਨੂੰ ਰੋਕਣ ਲਈ ਲਓ। ਇਸ ਕਿਸਮ ਦੇ ਸੰਚਾਰਾਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਜ਼ਰੂਰੀ ਅਤੇ ਖਪਤਕਾਰਾਂ ਦੇ ਹਿੱਤਾਂ ਦੇ ਸੰਬੰਧ ਵਿੱਚ ਇਸ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਰਿਕਾਰਡ ਦਾ ਵਿਸ਼ਲੇਸ਼ਣ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਅਤੇ ਇਹ ਪਤਾ ਲਗਾਉਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਕਿ "ਪੂਰਵ ਸਪੱਸ਼ਟ ਸਹਿਮਤੀ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਇਸ ਕਿਸਮ ਦੇ ਪ੍ਰਭਾਵੀ ਸੰਚਾਰਾਂ ਨੂੰ ਅਸੰਭਵ ਬਣਾ ਸਕਦੀ ਹੈ," FCC ਨੇ ਹੇਠ ਲਿਖਿਆਂ ਨੂੰ ਲਾਗੂ ਕੀਤਾ ਅੰਤਮ ਉਪਭੋਗਤਾ ਲਈ ਸੁਨੇਹੇ ਮੁਫਤ ਹੋਣ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਬਹੁਤ ਖਾਸ ਜ਼ਰੂਰਤਾਂ :
(1) ਸੁਨੇਹੇ ਸਿਰਫ ਉਪਭੋਗਤਾ ਦੁਆਰਾ ਵਿੱਤੀ ਸੰਸਥਾ ਨੂੰ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤੇ ਗਏ ਨੰਬਰ 'ਤੇ ਭੇਜੇ ਜਾਣੇ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ; (2) ਸੁਨੇਹਿਆਂ ਵਿੱਚ ਵਿੱਤੀ ਸੰਸਥਾ ਲਈ ਨਾਮ ਅਤੇ ਸੰਪਰਕ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੱਸੀ ਜਾਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ (ਕਾਲਾਂ ਲਈ, ਸ਼ੁਰੂ ਵਿੱਚ); (3) ਸੁਨੇਹਿਆਂ ਨੂੰ ਚਾਰ ਛੋਟ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਿਸਮਾਂ ਦੇ ਸੁਨੇਹਿਆਂ ਤੱਕ ਉਦੇਸ਼ ਵਿੱਚ ਸਖਤੀ ਨਾਲ ਸੀਮਤ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਵਿੱਚ ਕੋਈ ਵੀ "ਟੈਲੀਮਾਰਕੀਟਿੰਗ, ਕਰਾਸ-ਮਾਰਕੀਟਿੰਗ, ਬੇਨਤੀ, ਕਰਜ਼ਾ ਵਸੂਲੀ, ਜਾਂ ਵਿਗਿਆਪਨ ਸਮੱਗਰੀ" ਸ਼ਾਮਲ ਨਹੀਂ ਹੋਣੀ ਚਾਹੀਦੀ; (4) ਸੁਨੇਹੇ ਸੰਖੇਪ ਹੋਣੇ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ (ਆਮ ਤੌਰ 'ਤੇ ਕਾਲਾਂ ਲਈ ਇੱਕ ਮਿੰਟ ਜਾਂ ਘੱਟ, "ਜਦੋਂ ਤੱਕ ਕਿ ਗਾਹਕ ਦੇ ਜਵਾਬ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਜਾਂ ਗਾਹਕ ਦੇ ਸਵਾਲਾਂ ਦੇ ਜਵਾਬ ਦੇਣ ਲਈ ਵਧੇਰੇ ਸਮਾਂ ਦੀ ਲੋੜ ਨਾ ਹੋਵੇ," ਅਤੇ ਟੈਕਸਟ ਲਈ, 160 ਅੱਖਰ ਜਾਂ ਘੱਟ); (5) ਸੁਨੇਹੇ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਖਾਤੇ ਲਈ ਤਿੰਨ ਦਿਨਾਂ ਦੀ ਮਿਆਦ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਤੀ ਘਟਨਾ ਤਿੰਨ ਤੱਕ ਸੀਮਿਤ ਹੋਣੇ ਚਾਹੀਦੇ ਹਨ; (6) ਸੁਨੇਹਿਆਂ ਵਿੱਚ "ਔਪਟ-ਆਊਟ ਕਰਨ ਦਾ ਇੱਕ ਆਸਾਨ ਸਾਧਨ" (ਜਵਾਬ ਵਾਲੀਆਂ ਕਾਲਾਂ ਲਈ ਇੱਕ ਇੰਟਰਐਕਟਿਵ ਵੌਇਸ ਅਤੇ/ਜਾਂ ਕੁੰਜੀ-ਪ੍ਰੈਸ ਐਕਟੀਵੇਟਿਡ ਵਿਕਲਪ, ਵੌਇਸਮੇਲ ਲਈ ਇੱਕ ਟੋਲ-ਫ੍ਰੀ ਨੰਬਰ, ਅਤੇ ਟੈਕਸਟ ਲਈ "ਸਟਾਪ" ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਨ ਦੀਆਂ ਹਦਾਇਤਾਂ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋਣੀਆਂ ਚਾਹੀਦੀਆਂ ਹਨ); ਅਤੇ (7) ਔਪਟ-ਆਊਟ ਬੇਨਤੀਆਂ ਦਾ "ਤੁਰੰਤ" ਸਨਮਾਨ ਕੀਤਾ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ।